Kem nền Innisfree từ thiên nhiên có thất sự tốt

schedule
2023-06-27 | 14:37h
update
2023-07-19 | 03:05h
person
Bom store
domain
Bom store

Kem nền là mỹ phẩm trang điểm có màu sắc trùng với da được thoa trên khuôn mặt để tạo nên một màu đồng nhất cho da. Kem nền innisfree là sản phẩn được các bạn trẻ yếu thích và phản hồi tích cực khi sử dụng sảng phẩm. Và cũng là một “công cụ” được chị em tin tưởng mỗi khi trang điểm.

Thành phần chủ yếu từ thiên nhiên

Dòng kem nền innisfree này được công ty sử dụng thành phần chủ yếu là lá trà xanh cùng bột khoáng Jeju.Và một số thành phần khác như chiết suất từ cam,quýt .. bột khoáng micro

+Nước khoáng Jeju: cung cấp độ ẩm, làm dịu và cân bằng độ pH của da.

+Chiết xuất trà xanh Jeju: Chứa chất chống oxy hóa và kháng viêm, giúp bảo vệ và tái tạo da.

+Chiết xuất cam, quýt, bưởi: cung cấp vitamin C, giúp làm mờ thâm nám và tăng độ đàn hồi cho da…

Chính vì thế kem nền innisfree là sản phầm lành tính với người sử dụng.Ngoài ra việc đóng gói sản phẩm theo dạng tup rất nhỏ gọn là vễ mang theo bên mình,nhà sản xuất còn in các thông tin về kem nền nên bao bì giúp người sử dụng dễ theo dõi và tìm hiểu

Khả năng che phủ và độ bền của kem nền innisfree

Về khả năng che phủ ,kem nền được đánh giá là tốt có thể che phủ được các vết thâm, các nốt mụn đỏ,..Đặc biệt hơn hết là kem nền khá mỏng không gây cảm giác bị dày.Khi trồng nhiều lớp lên thì độ dày cũng chỉ dầy lên 0.001mm

quảng cáo

Về độ bền màu,thì kem nền đã được cải tiến với công thức đặc biệt giúp che phủ khít mà không gây tắc nghẽn lỗ chân lông, tạo nền hoàn hảo và lâu trôi suốt 24 giờ.

Cách chọn tone của kem nền innisfree

Kem nền Innisfree có 6 tone màu phù hợp với tông da từ ấm đến lạnh.

Tông lạnh (Fair Pink Base):giúp làm sáng, phục hồi da :17C Petal ivory, 21C Cool Vanilla, 22C Rose Beige

Tông ấm (Clean Ivory Base):làm giảm mẩn đỏ của da: 21N Warm Vanilla, 22N Nude Beige , 23N Ginger

Kem nền Innisfree là sản phẩm phù hợp với mọi loại da, từ da khô, da nhờn đến da hỗn hợp. Ngoài ra đây có thể được coi là dòng kem nền cho da dầu mụn. Với kết cấu mỏng nhẹ, thành phần kiểm soát dầu thừa và làm dịu da, sản phẩm có khả năng giữ ẩm cho da suốt cả ngày mà không gây bí da hay gây mụn. 

Điểm còn kém của innisfree

Bên cạnh những ưu điểm của nó thì kem nền còn được phẩn hồi bởi việc lựa chọn màu sắc .Chỉ có 6 tone và không phù hợp với màu da có tone đặc biệt. Và giá của Innisfree cũng được đánh giá là cao hơn so với các sản phẩm kem nên khác trên thị trường ngày nay.

Nên mua kem nền ở đâu

khi mua kem nền , bạn đên đến các của hàng hay cơ sở có giấy chứng nhận an toàn điều đó giúp bạn không bị mua phải hàng lỗi hay hàng nhái.

Bom Store là một lựa chọn mà bạn có thể tin tưởng .Với Bom Store cam kết 100% sản phẩm từ Bom Store là chính hãng. Đến với Bom Store để có thể sở hữu những sản phẩm tốt là giúp ta trở nên đẹp hơn mỗi ngày.

Mọi thông tin xin liên hệ:

Hotline:0348094497

Địa chỉ:1295 Giải Phóng

Web : Bom Store

quảng cáo

vết
Chịu trách nhiệm về nội dung:
ngaapham.000webhostapp.com
Privacy & Điều khoản sử dụng:
ngaapham.000webhostapp.com
Trang web di động qua:
Plugin WordPress AMP
Bài AMPHTML cập nhật:
23.04.2024 - 01:00:54
Sử dụng dữ liệu & cookie:
www.000webhost.com